ออกเดท ทั้งที ใช้กฎ 7 ข้อนี้ ไม่จบแค่ดูหนังแน่นอน

ออกเดท ทั้งที ใช้กฎ 7 ข้อนี้ ไม่จบแค่ดูหนังแน่นอน เชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่เมื่อชวนสาวออกเดท ย่อมไม่ได้ต้องการให้ค่ำคืนอันสุดแสนวิเศษนั้นจบลงแค่เพียงการดูหนังจบแล้วแยกย้ายอย่างแน่นอน เนื่องเพราะการออกเดทเป็นหนึ่งในวิธีในการสร้างและต่อยอดความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มสาวให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ฉะนั้น หากคุณต้องการให้การออกเดทระหว่างคุณและสาวที่หมายปองทั้งคนที่รู้จักกันมานานหรือจากแอพหาคู่สำหรับผู้ชายโดยข้ามไปสู่จุดที่‘กระชับ’ ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนไปอีกขั้นหนึ่ง คุณอาจจะทำตามกฎ 7 ข้อที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้ ซึ่งหากทำครบแล้ว เชื่อได้เลยว่าเดทของคุณจะได้ไปต่อ ไม่จบแค่การดูหนังแน่นอน

1.ชวนไปต่อกันที่บาร์ใกล้ ๆ ที่พัก

ช่วงเวลาที่คุณเลือกดูหนังไม่ควรที่จะดึกเกินไป เพื่อที่เมื่อหนังจบลงคุณจะได้ชวนสาวไปดื่มกันต่อในบาร์ใกล้ ๆ ที่พักของคุณ ทำความรู้จักกันและกันมากยิ่งขึ้น ยิ่งพูดคุยกันได้ถูกคอและหาสิ่งที่เหมือนกันได้มากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสที่เดทครั้งนี้จะได้ไปต่อมากยิ่งขึ้น จากนั้นเมื่อดื่มไปได้สักระยะหนึ่งก็จะเป็นโอกาสที่คุณจะได้ชวนเธอไปต่อยังห้องพักของคุณที่อยู่ไม่ไกลออกไป เพื่อความสะดวกในการเดินทาง และปล่อยให้เรื่องราวต่อจากนั้นเป็นเรื่องของผู้ชายและผู้หญิงสองคนที่จะจบราตรีอันพิเศษลงด้วยกัน

2.อย่าพูดมากเกินไป

แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนชอบผู้ชายที่คุยสนุกมีอารมณ์ขัน แต่เส้นแบ่งระหว่างการคุยสนุกกับพูดมากบางครั้งก็มีบางจนแยกไม่ออกได้เช่นกัน สิ่งสำคัญที่คุณควรจะต้องคำนึงไว้ตลอดเวลาระหว่างการออกเดท คือ การรับฟังผู้หญิงด้วยความเคารพและเข้าใจในความคิดของเธอ อย่าแย่งเธอพูดเป็นอันขาด เพราะนี่คือโอกาสที่คุณจะได้รู้จักมุมมอง ทัศนคติ และรสนิยมของเธอมากยิ่งขึ้น ยิ่งหากเธอรู้สึกว่าคุณรับฟังและเคารพความคิดเห็นของเธอแล้ว ก็ยิ่งมีโอกาสที่คุณจะได้ไปต่อมากยิ่งขึ้น เพราะคุณไม่ใช่ผู้ชายพูดมากที่คอยเอาแต่พูดสิ่งที่ตนเองคิด โดยไม่รับฟังสาวที่ออกเดทด้วยเสียเลย หากคุณควบคุมตัวเองได้ก็นับว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนั่นเอง หากคุณไม่รู้จะทำอย่างไรเพื่อสร้างความประทับใจดี คุณสามารถอ่านบทความนี้เพิ่มเติมได้ การเสริมสร้างเสน่ห์ในผู้ชาย

3.จงมีความมั่นใจ

สำหรับผู้ชายหลายคน การเรียกความมั่นใจระหว่างการออกเดทกับสาว ๆ เป็นเรื่องที่ท้าทายเป็นอย่างมาก สิ่งนี้นับว่ามีความสำคัญ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายที่มีความมั่นใจมากกว่าผู้ชายที่โลเลไม่กล้าตัดสินใจ ความมั่นใจเป็นคุณสมบัติของผู้นำที่ดี และสาว ๆ ส่วนใหญ่ก็มองว่านี่คือลักษณะของผู้ชายที่มีเสน่ห์และเธอสามารถฝากชีวิตได้ ดังนั้น เมื่อออกเดทขอให้คุณพยายามรวบรวมความมั่นใจให้มาก คิดเสียว่าไม่มีอะไรจะเสีย คุณได้ทำดีที่สุดแล้ว พยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด และที่สำคัญคือมีความมั่นใจในการพูดหรือทำต่าง ๆ หากมันเป็นสิ่งที่คุณทำออกมาจากใจแล้ว ก็ขอให้ทำต่อไปจนกว่าจะพิชิตใจเธอ และทำให้เธอใจอ่อนยอมเป็นของคุณได้ในคืนนั้น

4.ใช้น้ำหอมเพิ่มมนต์เสน่ห์

สิ่งหนึ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับการออกเดท คือ น้ำหอมสำหรับคุณผู้ชาย ซึ่งเป็นเสมือนอาวุธที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้ชายมากขึ้นหลายเท่า โดยคุณอาจจะใช้น้ำหอมที่ทำงานได้ได้ในเวลากลางคืนอย่าง Creed Aventusหรือ Versace Eros ที่มีความละมุนและเย้ายวนเพศตรงข้ามในขวดเดียวกัน ยิ่งเมื่อคุณได้นั่งใกล้สาว ๆ ในโรงหนังแล้ว กลิ่นน้ำหอมที่เธอได้สัมผัสตลอดระยะเวลาที่คุณนั่งอยู่ใกล้กันในความมืดอาจจะทำให้จินตนาการของคุณเตลิดไปไกล และเปิดช่องว่างให้คุณได้ไปต่อเมื่อหนังจบลงได้ดีทีเดียว

5.แต่งตัวให้ดูดี

พึงระลึกไว้เสมอว่าคุณกำลังออกเดทกับสาวที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดมาเป็นคู่ควง เพราะฉะนั้น อย่าแต่งตัวเหมือนคุณกำลังจะออกไปจ่ายตลาดหรือนั่งเล่นเกมส์อยู่บ้าน เสื้อบอลกางเกงขาสั้นให้เก็บเอาไว้ใส่คนเดียว คุณจะมาออกเดทและหมายปองสาวทั้งที คุณก็ควรที่จะแต่งตัวให้คู่ควรกับการจบค่ำคืนอันแสนหวานอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเช่นกัน โดยคุณอาจจะทำการบ้านว่าสาวที่ออกเดทด้วยมีรสนิยมแบบใด แล้วพยายามแต่งตัวในแบบที่เธอเห็นแล้วรู้สึกต้องตาต้องใจอย่างถึงที่สุด ที่สำคัญเสื้อผ้าของคุณจะต้องมีความสะอาด ไม่มีกลิ่นอับ ถอดง่ายไม่ซับซ้อน เพราะหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ คุณจะไม่ต้องเป็นคนถอดเสื้อเองเมื่อจบค่ำคืนนั่นเอง

6.อย่าแสดงออกเกินไป

ผู้หญิงส่วนใหญ่รู้เท่าทันความคิดผู้ชายดีว่าต้องการอะไร ฉะนั้น คุณไม่จำเป็นต้องแสดงออกว่าต้องการเธอมากจนออกนอกหน้า การซ่อนความต้องการไว้ในรูปโฉมของความเป็นสุภาพบุรุษสามารถสร้างความประทับใจให้กับสาวที่คุณหมายปองมากกว่าการบอกตรง ๆ ว่าคุณต้องการอะไร โดยคุณอาจจะแสดงน้ำใจความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการช่วยเธอถือกระเป๋า เปิดประตูรถให้ หรือมีของขวัญชิ้นเล็ก ๆ มอบให้เธอเป็นการสร้างความประทับใจ เพราะหากคุณเข้าไปอยู่ในใจของเธอแล้ว การปิดจ๊อบในค่ำคืนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

7.ชวนไปต่อที่ห้องของคุณ

บางครั้งการชวนไปต่อที่ห้องแบบ ‘ตรงๆ’ ก็อาจจะได้ผลไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะหากคุณกับหญิงสาวมีความชอบพอกันอยู่แล้ว หรืออาจจะมีความคุ้นเคยกันมาพอสมควรไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทหรือเพื่อนร่วมงานที่มีประสบการณ์ร่วมกันมาก่อน การชวนไปต่อกันที่ห้องหลังจากดูหนังจบจะเป็นการปิดฉากค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติกได้อย่างน่าประทับใจที่สุด แต่คุณต้องมั่นใจว่าได้ทำความสะอาดห้องอย่างเรียบร้อย และเตรียมพร้อมสำหรับแขกคนพิเศษที่จะมาใช้ห้องนอนร่วมกับคุณในคืนนั้นเป็นอย่างดี

7 ทริคที่เราได้แนะนำมาในวันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นกฎพื้นฐานในการออกเดท ที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างความประทับใจให้กับสาวที่คุณหมายปองได้ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดในการออกเดทที่จะสร้างความประทับใจให้กับสาว ๆ ทุกคนคือการให้เกียรติการตัดสินใจของคู่เดทของคุณ เพราะเขาปฏิเสธที่จะไม่ไปต่อกับคุณในคืนนั้น อาจจะไม่ได้หมายความว่าในคืนต่อไปเขาจะไม่ยอมไปต่อกับคุณ ฉะนั้น การอดทนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ชายที่เรียกได้ว่าเป็นสุภาพบุรุษเช่นกัน